Thương hiệu Việt mất dần

Hàng loạt thương vụ mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A) đang rộ lên, qua đó nổi bật là làn sóng thâu tóm thương hiệu Việt của các “đại gia” nước ngoài

Có những Thương hiệu Việt Nam dù không quá lâu đời, chưa thật sự lừng danh nhưng đã khá quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng trong nước, thậm chí là niềm tự hào của doanh nhân Việt một thời, giờ đây phải chấp nhận thay tên đổi họ, đổi chủ sở hữu. Có thể bởi đấy là chiến lược kinh doanh, cũng có thể vì không trụ nổi trước cơn bão thương trường.

——————————–

A series of acquisitions, mergers in (M & A) are being brought up, notably through acquisitions wave of Thuong Hieu Viet of the “giants” foreign

There are Thuong Hieu Viet Nam not too long though, not really famous, but was quite familiar and sticking to domestic consumers, even the pride of the Vietnamese business people a time, now have to accept change name, change owners. Maybe because it is business strategy, it may be because not withstand storm the market.

Trích từ Báo Tin tức Online

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s